Bế mạc Đại hội thể thao Trưng Vương lần thứ I năm 2024

Sau quá trình thi đấu tranh tài, Đại hội thể thao Trưng Vương lần thứ I đã khép lại trong không khí hân hoan đầy phấn khởi.
 
Hình ảnh trong buổi lễ Bế mạc
Chiều ngày 9/3/2024, BTC đã tiến hành Bế mạc Đại hội nhằm đánh giá công tác tổ chức, thi đấu và trao thưởng đối với các VĐV đạt thành tích cao.
Đến dự với Lễ Bế mạc có ông Nguyễn Trường Thắng – Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh trường TV cùng các VĐV là Phụ huynh, BLĐ nhà trường, CB GV NV và toàn thể học sinh trường Trưng Vương.
Ông Nguyễn Trường Thắng Hội trưởng Hội Phụ huynh cùng BLĐ nhà trường trong Lễ bế mạc 
Thầy giáo Nguyễn Thế Anh – Phó hiệu trưởng nhà trường phát bểu tại Lễ Bế mạc, nêu cao mục tiêu giáo dục học sinh phát triển một cách toàn diện cả về Đức – Trí – Thể – Mĩ, đào tạo ra những thế hệ học sinh khỏe mạnh, năng động sáng tạo, tự tin, phát triển song hành cả về văn hóa, thể thao. Đồng thời biểu dương tinh thần thi đấu và thành tích của các VĐV, các tập thể lớp! Cảm ơn quý bậc Phụ huynh đã luôn gắn kết, đồng hành trong suốt thời gian tổ chức Đại hội cũng như mọi hoạt động giáo dục của nhà trường.Thầy giáo Nguyễn Thế Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi Lễ bế mạc
Đại hội đã được tổ chức thành công, an toàn và đạt được mục tiêu đề ra. Tại lễ Bế mạc, BTC đã trao 81 HCV, 81 HCB và 107 HCĐ cho các VĐV xuất sắc ở các nội dung thi đấu.
Ông Bùi Mạnh Dũng - CT HĐQT trao huy chương cho các VĐV xuất sắc trong giải đấu
Bà Hoàng Thị Hương - Phó CT HĐQT cùng BGH trao huy chương, hoa và phần thưởng cho các VĐV
Chúc mừng tất cả các em học sinh cũng như các Phụ huynh là VĐV đã hoàn thành các phần thi của mình với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng! Hẹn gặp lại chúng ta vào kỳ Đại hội tiếp theo nhé!
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
 HĐQT cùng BGH trao huy chương, phần thưởng và hoa cho các cặp đôi VĐV là PHụ huynh và HS

HĐQT trao thưởng và hoa cho đội tuyển Bơi lội đạt thành tích cao trong HKPĐ cấp Thành phố