1700 Học sinh, Phụ huynh CB GV NV trường Trưng Vương tham dự Đại hội thể thao Trưng Vương lần thứ I - 2024

Sáng ngày 9/3/2024, Trường Trưng Vương long trọng tổ chức lễ Khai mạc ĐẠI HỘI THỂ THAO lần thứ I năm 2024.

Về dự lễ Khai mạc: Có Thầy giáo Phan Hữu Huyện – Phó GĐ sở GD&ĐT Quảng Trị; có ông Trịnh Khải Hoàn Phòng quản lý thể thao – Sở văn hóa , thể thao và du lịch Quảng Trị; ông Nguyễn Tý – Phó tổng biên tập Báo Quảng Trị cùng các phóng viên Báo Quảng Trị; bà Lê Thị Tú Lệ - Trưởng phòng GD&ĐT TP Đông Hà; ông Hoàng Thanh Sự - Giám đốc Trung tâm VHTT - TDTT Đông Hà; ông Nguyễn Trường Thắng – Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh nhà trường và BCH Hội Phụ huynh các lớp cũng có mặt. Có các thầy cô trong BLĐ nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh cũng có mặt đông đủ.Đại biểu cùng các lãnh đạo Sở, Phòng và BLĐ nhà trường tặng hoa cho các tiết mục nghệ thuật trong buổi lễ Khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thầy giáo Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh bên cạnh giảng dạy kiến thức văn hóa và đạo đức, nhà trường cần chú trọng về giáo dục thể chất cho học sinh. Đại hội thể thao không chỉ là một chương trình thiết thực, tạo sân chơi, thi đua rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực mà còn giúp các em cải thiện kỹ năng, tư duy, sự sáng tạo thông qua các bộ môn kết hợp giữa thể lực và trí lực. Nhà trường tin rằng ĐẠI HỘI THỂ THAO cũng là cầu nối gắn kết tình đoàn kết giữa các em học sinh, cũng như góp phần thấu hiểu giữa học sinh và phụ huynh.Thầy giáo Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ Khai mạc

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn và hiệu quả với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng từ ban tổ chức. Và đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình, nỗ lực và hết mình từ các em, các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc và mãn nhãn đến từ đội ngũ GV và HS trường Trưng Vương. Tất cả đã góp phần tạo nên thành công của Đại hội, một ngày trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ:

Lễ Chào cờ diễn ra trong không khí trang nghiêm

Hình ảnh xếp hình nghệ thuật với biểu tượng 5 vòng tròn Olympic và TVS 2024 đan xen vào nhau, tượng trưng cho sự thống nhất, bình đẳng, đoàn kết và sức mạnh, đưa Trưng Vương bay cao, bay xa, vươn tầm quốc tế.

Chủ tịch HĐQT thắp Ngọn đuốc sáng bừng, ngọn lửa thiêng truyền thống, ngọn lửa nơi cội nguồn nối quá khứ, hiện tại và tương lai ghi dấu thời khắc Đại hội Thể dục thể thao trường Trưng Vương lần thứ nhất năm 2024 chính thức được bắt đầu.

Đại diện Ban trọng tài đọc lời tuyên thệ

Đại diện 600 VĐV tham gia thi đấu đọc lời hứa

Tiết mục múa trống, biểu diễn: GV và HS  Khối THPT

 

Các vũ công đến từ khối 3- 4 - 5 trường Trưng Vương cùng bước chân uyển chuyển và điêu luyện qua màn Khiêu vũ

Tiết mục hát, múa Trái tim thể thao do GV và HS biểu diễn

Màn biểu diễn thể thao nghệ thuật với tiết mục nhảy hiện đại

Các bạn HS khối 1-2 tham gia thi xe chọi

Tham gia trò chơi Kéo co khối 1-2

Trận bóng đá kịch tính của các bạn HS khối THPT

Bộ môn Bóng bàn với sự kết hợp giữa Phụ huynh và HS

Trận chung kết với những đường cầu mãn nhãn của cặp đôi Phụ huynh và HS

Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng với những giây phút hồi hộp đến nính thở của các cầu thủ Bóng đá

Màn biểu diễn Võ thuật đến từ các Võ sư nhí trường Trưng Vương

BLĐ chụp ảnh lưu niệm cùng CB GV NV

Hai MC duyên dáng góp phần mang lại thành công cho Đại hội